Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Giới thiệu chung

 
 
LỊCH SỬ TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG THƯỢNG

 
Trường tiểu học Long Thượng trước đây là trường Phổ Thông cơ sở  Long Thượng được tiếp nhận từ cơ sở cũ.
Trường Phổ Thông cơ sở  Long Thượng gồm 3 cấp học: Mẫu giáo, cấp một, cấp 2 với số lượng phòng học của 3 điểm trường là 13 phòng học, cơ sở vật chất xuống cấp nặng, bàn ghế hư gãy. Bằng sự phấn đấu của chính quyền địa phương, thầy cô giáo và hội cha mẹ học sinh cùng đóng góp công sức, tiền của để học sinh có điều kiện để học tập.
Năm 1992 được sự qua tâm của UBND huyện Cần Giuộc cấp kinh phí xây dựng 4 phòng học khang trang tại điểm Tân Điền thay thế cho các phòng học tạm bợ tre lá.
Năm 1997, nhà trường tiếp nhận cơ sở từ trường Phổ thông Cơ sở Long Thượng để lại. Sau đó thầy trò nhà trường cùng chính quyền địa phương, hội cha mẹ học sinh tiếp tục sửa sang để phục vụ cho công tác dạy và học. Đến thời điểm này, môi trường sư phạm nhà trường được cải thiện hơn, thoáng mát hơn, khuôn viên trường rộng rãi hơn, học sinh có được nơi vui chơi sinh hoạt ngoài giờ. Điều kiện đi lại học tập của học sinh được thuận lợi mặc dù phòng học chưa được kiên cố lắm.
Năm 2003 nhà trường được cấp trên phê duyệt kinh phí xây thêm 12 phòng kiên cố, đúng quy cách với đầy đủ tiện nghi thoáng mát.
Năm 2014 trường xây dựng thêm 3 phòng trệt và 8 phòng lầu, tổng cộng có 19 phòng học và 11 phòng chức năng. Trường  được công nhận trường chuẩ quốc gia ở giai đoạn 1 vào ngày 12 tháng 11 năm 2014.
Đến nay trường có tổng cộng 26 lớp học số lượng học sinh là 893 em, đội ngũ cán bộ- giáo viên – nhân viê là 41 người.
Kính mong các cấp lãnh đạo quan tâm nhiều hơn nữa để nhà trường có đủ điều kiện giáo dục học sinh một cách toàn diện. Xin trân trọng cả ơn !
2018 © Trường Tiểu học Long Thượng
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An