Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH
Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng: Sách là chiếc chìa khoá vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người, là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận, dạy chúng ta biết sống và biết yêu thương.
Đọc sách để khám phá thế giới, khám phá lịch sử nhưng quan trọng hơn cả là để khám phá bản thân mình và đặc biệt đọc sách trong các giờ ra chơi sẽ giúp các em vừa giải tỏa được những căng thẳng sau những giờ học trên lớp vừa giúp các em học sinh tránh xa được những trò chơi nguy hiểm.
Nhằm Tôn vinh sách, quảng bá cho văn hoá đọc, bảo vệ quyền lợi của những người làm sách chân chính và triển khai thực hiện việc phát triển văn hoá trong lĩnh vực thư viện với mục tiêu: "Xây dựng phong trào đọc sách trong xã hội nhằm góp phần xây dựng thế hệ đọc có hiệu quả trong tương lai", góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.
 
Và được sự cho phép của phòng GD&ĐT huyện Cần Giuộc,
Hôm nay, ngày 6/1/2023 Trường TH Long Thượng long trọng tổ chức NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH
nhằm tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, qua đó góp phần thực hiện phong trào “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực” Tạo ra một không gian, không khí trí tuệ và bổ ích từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường. Đó chính là lý do của buổi lễ hôm nay.
Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Xuân Phương cán bộ văn hóa xã. Ông Lê Đức Thọ hội trưởng hội CMHS của nhà trường. Cùng toàn thể quý thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.
Một số hình ảnh của buổi lễ :






Tác giả: Huỳnh Thị Tuyết Sương Nguồn: THLT
2018 © Trường Tiểu học Long Thượng
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An