Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM - NỮ NGÀNH GIÁO DỤC TỈNH LONG AN
Chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và tích cực hưởng ứng các Cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại “ giao đoạn 2021 – 2022 và thiết thực kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2022 và hướng tới kỹ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2022)
Sở Giáo dục và  Đào tạo phối hợp với  Công đoàn Long An tổ chức giải bóng chuyền nam, nữ ngành giáo dục năm 2022. Thông qua công tác tổ chức Giải Bóng chuyền nhằm tăng cường giao lưu học hỏi , học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị giáo dục, góp phần xây dưng văn hóa lành mạnh trong nhà trường.
Trong đợt thi đấu này , trường tiểu học Long Thượng có 02 đại diện tham gia giải đấu là thầy Nguyễn Phước Vĩnh và thầy Nguyễn Minh Châu  giáo viên chuyên trách bộ môn thể dục của nhà trường. Kết quả giành giải nhì toàn đoàn.
Đây là niềm vinh dự cũng là niềm tự hào của tập thể giáo viên nhà trường
Với nỗ lực của toàn Ngành, sự hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” của mỗi người dân đã ngày càng khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của TDTT đối với đời sống xã hội. Phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao phát triển rộng khắp, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ đời sống văn hóa tinh thần, nâng cao sức khỏe của các tầng lớp nhân dân, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.
Một số hình ảnh giải đấu 




 
Tác giả: Huỳnh Thị Tuyết Sương Nguồn: THLT
2018 © Trường Tiểu học Long Thượng
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An