Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

CHIẾN DỊCH PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC VÀ TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ EM, THANH THIẾU NHI NĂM 2022
Ngày 18/7 Đoàn xã Long Thượng cùng với trường tiểu học Long Thượng tổ chức lễ phát động  . Đay là một trong các hoạt động hè với mong muốn giúp học sinh có kỹ năng bơi, phòng chống đuối nước, Trường Tiểu học Long Thượng, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc liên kết với công ty Xuân Thành đầu tư xây dựng hồ bơi nổi tại trường nhằm phổ cập bơi cho học sinh trên địa bàn xã; hoạt động được các bậc phụ huynh học sinh đồng tình ủng hộ, các em học sinh hào hứng tham gia.
Hồ bơi di động có diện tích 30m2 có hệ thống lọc xử lý nước, khử khuẩn, mái che…. tổng kinh phí thực hiện gần 150 triệu đồng. Để thực hiện tốt công tác dạy, vận hành hồ bơi an toàn, hiệu quả cho học sinh, nhà trường thành lập tổ dạy bơi gồm 2 giáo viên tham gia. Được chia theo lịch trong tuần đảm bảo học sinh có thể học tập và vui chơi khi nào các bạn học sinh biết bơi.
Hiện trường tổ chức học bơi cho hơn 180 học sinh ở trường. Qua các khóa học không những giúp các em biết bơi mà còn rèn kỹ năng sống, biết tự bảo vệ bản thân và những người chung quanh, nâng cao sức khỏe và phát triển toàn diện./.
Anh Thư
Ảnh 1: khung cảnh của buổi lễ
Ảnh 2: Bí thư Đoàn xã Long Thượng ông Trần Minh Trí phát biểu
Ảnh 3: hướng dẫn học sinh kỹ năng mang đồ bảo hộ khi bơi
[Album]





Tác giả: Huỳnh Thị Tuyết Sương Nguồn: TH LT
2018 © Trường Tiểu học Long Thượng
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An